11 siêu thực phẩm làm chậm quá trình lão hóa

Trang chủ»Tin tức»11 siêu thực phẩm làm chậm quá trình lão hóa

Mặc dù không thể quay ngược thời gian, nhưng bạn có thể làm chậm sự lão hóa với thực phẩm sau! 

 

1. Các loại hạt 
 
Các loại hạt như: hạt dẻ, hạt điều… có chứa rất nhiều chất sắt, kẽm, đồng, chất xơ và cả chất béo lành mạnh, giúp các hệ trong cơ thể hoạt động tốt mà không bị tăng cân. 
 
 
 
 
  
2. Nước cam
 
 
 
 
Một cốc nước cam mỗi sáng sẽ giúp cơ thể bạn sảng khoái suốt cả ngày vì nó cung cấp cho cơ thể nhiều năng lượng đến từ beta carotene, vitamin C và nhiều yếu tố chống lão hóa khác.
 
 
 
3. Cá 
 
 
Nguồn acid béo omega-3 có trong cá là cao nhất so với tất cả các loại thực phẩm. Thường xuyên ăn cá và đặc biệt là cá hồi sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và trí óc minh mẫn.
 
  
 
 
 
4. Súp lơ 
 
Súp lơ có khả năng giải độc và là cách tốt để tái tạo cơ thể. Nên chế biến súp lơ tươi khi mới mua về hơn là để trong tủ lạnh vì sẽ làm mất đi những dưỡng chất có trong súp lơ. Món ăn này cũng rất tốt cho bà bầu vì nó cung cấp nhiều acid folic. 
 
 
 
 
 
 5. Trà xanh 
 
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống trà xanh sẽ làm giảm nguy cơ mắc ung thư vú. Trà xanh giúp hạn chế lượng estrogen thừa mứa trong cơ thể, nguyên nhân làm tăng khả năng ung thư vú. 
 
 
 
 
 
 6. Rau chân vịt 
 
Sự thật là rau chân vịt không chỉ giúp chàng thủy thủ Popeye khỏe như lực sĩ mà nó cũng tốt cho chính bạn. Loại rau này chứa lượng sắt và calci rất lớn, đặc biệt tốt cho sức khỏe đôi mắt.
 
 
 
 
 
7. Táo
Muốn chống lão hóa, việc đầu tiên bạn phải bắt đầu từ tăng cường bộ não. Cách tốt nhất là hãy ăn một quả táo mỗi ngày vì chúng cung cấp cho bạn quercetin giúp cho não bộ hoạt động tốt hơn, giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt hơn. 
 
 
 
 
 
 
8. Quế
 
Quế có tác dụng cực tốt trong việc giữ cho lượng glucose trong máu ở mức bình thường và đặc biệt có tác dụng tốt trong việc chống lão hóa. 
 
 
 
 
  
9. Trứng
 
Vài quả trứng mỗi tuần sẽ giúp bạn tăng lượng carotenoid trong cơ thể. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều trứng nếu không muốn làm tăng cholesterol trong máu.
 
 
 
 
  
 
10. Cà rốt
 
Ăn một củ cà rốt sống mỗi ngày là cách tốt được các bác sĩ khuyên để giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh, đủ khả năng chống lại bệnh tật. Cà rốt cũng có tác dụng làm giảm nguy cơ ung thư và các bệnh liên quan đến tuổi già.
 
 
 
 
 
 
11. Sữa đậu nành
 
Sữa đậu nành là liệu pháp kỳ diệu để tăng nội tiết nữ, mang lại cho cơ thể vẻ đẹp thanh xuân và còn có khả năng làm tăng kích cỡ vòng một. 
 
 
 
 
 

 

Tom Kat

 

Chăm sóc khách hàng

(84-28) 37445447-(84-28) 3898 9090
Yahoo:
Skype:
Yahoo:
Skype:
Địa chỉ: 22-24 đường số 9, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

FANPAGE FACEBOOK

Thông tin cần biết

backtop