2017 đến Đà Lạt nhất định phải check-in những địa điểm mới đẹp như mơ này

Trang chủ»Tin tức»2017 đến Đà Lạt nhất định phải check-in những địa điểm mới đẹp như mơ này

Ngoài sự tĩnh lặng đầy mộng mơ, Đà Lạt sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua bởi sự độc đáo, có một không hai.

 

 

Dốc Trời Ơi thuộc Thôn Suối Cát, Xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng là con đường đầy gian nan dẫn đến Làng Cù Lần thu hút rất nhiều dân phượt. 

 

 

Làng Cù Lần mang lại cảm giác thư thái cho du khách với một dòng suối trong vắt chảy dọc theo triền đồi, một hồ nước xanh thẫm, chiếc cầu treo đung đưa, những mái nhà sàn lấp ló dưới tán cây.

 

 

Bạn có thể tham gia các trò chơi năng động như chèo thuyền trên hồ, xe đạp địa hình xuyên qua rừng thông, câu cá giải trí, đi xe Jeep vượt suối, cưỡi ngựa bên đồi thông…

 

 

Làng Cù Lần đặc biệt thu hút với những chú Cù Lần đáng yêu, xinh xắn mỗi khi xù lông hay cuộn tròn rất thú vị.

 

 

Giá vé tham quan 50.000đ/người

 

 
Tại đây bạn có thể nhìn thấy các kiến trúc đặc trưng như ga xe lửa, dinh Bảo Đại, trường Lycée Yersin, Đại học Đà Lạt, nhà thờ Con Gà, Giáo hoàng học viện, chùa Linh Sơn, hồ Xuân Hương… phiên bản độc đáo được làm từ đất sét chỉ có tại Đà Lạt.

 

Ngôi chùa cổ kính này nằm tại

20 Tự Phước Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Tại khu hoa viên của chùa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng rộng dài 40m làm từ 12.000 vỏ chai.

 

 

Trong chùa còn có một bức tượng phật bà Quan Âm được làm từ hoa bất tử lớn nhất Châu Á hay tượng phật mẹ Quan Âm trong nhà lớn nhất Việt Nam là những gì bạn có thể ngạc nhiên khi tham quan ngôi chùa Ve Chai này.

 

 

Khu vườn bí ngô khổng lồ thu hút giới trẻ với những trái bí ngô "ngoại cỡ" không thể ôm trọn tay

 

 

Nơi đây "mọc" lên một nụ hoa Atiso cao 15m và đóa hoa dã quỳ cao 18m vô cùng độc đáo.

 

 

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng biểu tượng độc đáo với những cánh hoa màu vàng rủ xuống của hoa dã quỳ và một bông hoa màu xanh xoáy lên như một tòa tháp của hoa hoa Atiso, hai loài hoa đặc trưng của Đà Lạt.

 

 

Ga Đà Lạt nằm ở Phường 10, TP. Đà Lạt. Nhà ga được người Pháp xây dựng từ năm 1932 đến 1938 thì hoàn thành, là nhà ga cổ nhất còn lại ở Việt Nam. Nhà ga có kiến trúc vừa duyên dáng vừa độc đáo, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây với kiến trúc nhà rông Tây Nguyên.

 

 

Hiện tại nhà ga chỉ còn chạy phục vụ du lịch. Tuy chạy tốc độ rất chậm và đầu tàu kêu to, thế nhưng, đây chính là điểm hấp dẫn của nhà ga phục vụ du khách tham quan ngắm cảnh trên đường đi. Bên cạnh đó nhà Ga vẫn còn lưu giữ lại một đầu máy hơi nước được sản xuất từ năm 1930, được xem là một điểm nhấn cho điểm tham quan này. 

 

 

Cao Nguyên Lang Biang hay cao nguyên Lâm Viên là nơi bạn phải ghé 1 lần khi đến với Đà Lạt để thỏa mắt khám phá thành phố Đà Lạt xinh đẹp, quyến rũ từ trên cao. 

 

 

Với góc này, bạn sẽ thấy một Đà Lạt hoàn toàn khác, nhỏ xíu ngay dưới chân bạn. Bạn cũng có thể thuê xe Jeep để khám phá đỉnh Lang Biang, thuê ống nhòm ngắm cảnh, thuê ngựa chụp hình với giá cực rẻ. 

 

Vũ Phong


Hiếu Giang sưu tầm.

 

Chăm sóc khách hàng

(84-28) 37445447-(84-28) 3898 9090
Yahoo:
Skype:
Yahoo:
Skype:
Địa chỉ: 22-24 đường số 9, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

FANPAGE FACEBOOK

Thông tin cần biết

backtop