5 nguyên tắc đeo nhẫn các quý ông cần nhớ

Trang chủ»Tin tức»5 nguyên tắc đeo nhẫn các quý ông cần nhớ

Để đeo nhẫn đẹp và nói lên phong cách của mình không phải chuyện khó, nhưng cũng có những nguyên tắc nhất định về cách đeo nhẫn mà các quý ông nên nên ghi nhớ.

Để đeo nhẫn đẹp và nói lên phong cách của mình không phải chuyện khó, nhưng cũng có những nguyên tắc nhất định về cách đeo nhẫn mà các quý ông nên nên ghi nhớ.

 
1. Mỗi chiếc nhẫn đều có một thông điệp riêng
 
Mỗi chiếc nhẫn bạn đeo có thể truyền tải đến một thông điệp nhất định. Tại Mỹ, những người theo học tại Học viện Hải Quân, Học viện Không Quân Hoa Kỳ đều đeo một chiếc nhẫn biểu tượng, cho biết sự gắn kết của người đeo với những tổ chức là cái nôi ra đời của những người lính, những thủy thủ hay phi công vĩ đại nhất trong lịch sử Mỹ.
 
Tại một số vùng đất trên thế giới, những chiếc nhẫn vàng lớn gắn đá được coi là biểu trưng cho sự giàu có cũng như quyền lực của chủ nhân.
 
Còn với những loại nhẫn tượng trưng cho tình cảm, một chiếc nhẫn đính hôn sẽ có ý nghĩa khác hoàn toàn với nhẫn cưới. Bạn đã tìm được người bạn đời cho mình hay mới có người ở bên để tâm tình? Nhẫn cưới và nhẫn đính hôn sẽ giúp bạn khéo léo thông báo tình trạng mối quan hệ của mình với người bên ngoài.
 
5 nguyen tac deo nhan cac quy ong can nho
 
Mỗi chiếc nhẫn đeo trên tay đều có một thông điệp riêng.
 
Có thể bạn không biết nhưng nhiều người sẽ để ý đến chiếc nhẫn bạn đeo. Họ có thể không nói gì nhưng chỉ với vài giây liếc nhìn chiếc nhẫn bạn đeo trên tay, họ sẽ quyết định có nên bắt chuyện hay thậm chí tiếp tục trò chuyện với bạn hay không. Vậy nên hãy cẩn thận với những thông điệp mà bạn đang gửi đến qua những chiếc nhẫn, nhất là với những tình huống như đi phỏng vấn, bàn chuyện kinh doanh hay công tác nước ngoài. Những người tiếp xúc với bạn sẽ có những cách diễn giải riêng từ chính chiếc nhẫn của bạn.
 
2. Đã đeo nhẫn là phải tự tin
 
 
Bạn tự tin đến mức nào khi đeo trên tay mình những chiếc nhẫn?
 
Nếu bạn không cảm thấy tự tin, đừng cố giả tạo. Bạn có thể làm quen với chiếc nhẫn của mình bằng cách thử đeo nhẫn mới chỉ khi ở nhà, cho tới khi quen với sức nặng và cảm giác đeo nhẫn. Bước tiếp theo là đeo nhẫn ở bên cạnh những người bạn tin tưởng và xem là họ có để ý tới. Nếu nhận được những phản hồi tốt từ người quen, bạn có thể bắt đầu đeo nhẫn khi ra chốn đông người.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu trước về "lịch sử" của chiếc nhẫn mình đeo. Liệu đó có phải là chiếc nhẫn đã được truyền qua nhiều thế hệ? Đó là món quà từ chuyến đi xa của bạn? Dù câu chuyện đằng sau chiếc nhẫn có là gì, đó có thể là chủ đề hay để bạn bắt đầu một cuộc trò chuyện với bất kỳ ai.
 
3. Chú ý tỉ lệ giữa tay và nhẫn
 
Nếu tay bạn lớn, hãy đeo những chiếc nhẫn lớn. Nếu tay bạn nhỏ, nên cân nhắc về những chiếc nhẫn nhỏ hơn. Nguyên tắc cũng áp dụng với những ngón tay. Các ngón tay mảnh khảnh sẽ hợp với nhẫn nhỏ gọn. Những chiếc nhẫn lớn sẽ hợp với những ngón tay thô.
 
5 nguyen tac deo nhan cac quy ong can nho
 
Khi đeo nhẫn, bạn cần chú ý giữa tỉ lệ ngón tay, bàn tay với nhẫn.
 
4. Cân bằng giữa nhẫn và các phụ kiện khác
 
Làm thế nào để cân bằng giữa nhẫn và các phụ kiện đeo tay khác? Đầu tiên, đừng đeo quá nhiều nhẫn trên một bàn tay hay tại một vị trí nào đó. Nếu phải đeo nhẫn cưới và đồng hồ ở tay trái, hãy cân bằng bên tay còn lại bằng một chiếc vòng đeo tay ở cổ tay phải.
 
Chớ nên đeo quá nhẫn, đồng hồ cũng như vòng đeo tay ở một tay và để tay còn lại trống trơn.
 
5. Chú ý về kim loại nhẫn
 
Về việc lựa chọn chất liệu kim loại nhẫn, bạn nên tìm loại nhẫn phù hợp với tông da của mình. Nếu da bạn thuộc tông lạnh (dưới da hiện các mạch máu màu xanh dương hiện rõ), bạn nên đeo nhẫn bạc. Với những ai có da ấm (mạch máu không hiện rõ dưới da), hãy chọn nhẫn vàng.
 
Lam Anh
 
Hiếu Giang sưu tầm

 

Chăm sóc khách hàng

(84-28) 37445447-(84-28) 3898 9090
Yahoo:
Skype:
Yahoo:
Skype:
Địa chỉ: 22-24 đường số 9, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

FANPAGE FACEBOOK

Thông tin cần biết

backtop