Ấn Độ tặng sim cho du khách nước ngoài

Trang chủ»Tin tức»Ấn Độ tặng sim cho du khách nước ngoài

Từ ngày 27/9, du khách quốc tế sử dụng visa du lịch điện tử (ETV) khi đến Ấn Độ sẽ nhận được một thẻ sim miễn phí.

 

Mahesh Sharma, Bộ trưởng Du lịch Ấn Độ cho biết Bộ Nội vụ nước này đồng ý với đề xuất cấp thẻ sim miễn phí cho du khách nước ngoài, theoCntraveler.

 

Dự kiến từ ngày 27/9, du khách quốc tế sử dụng visa điện tử khi đến Ấn Độ sẽ được tặng một sim miễn phí cùng Bộ kit chào mừng du khách", nêu chi tiết về các điều nên và không nên khi ở Ấn Độ, bản đồ và thông tin liên lạc khẩn cấp.

 

an-do-tang-sim-cho-du-khach-nuoc-ngoai

 

Thẻ sim dành cho khách quốc tế sẽ có hiệu lực trong vòng 30 ngày, được cài đặt sẵn dữ liệu mạng và thời gian đàm thoại. Ảnh: CNtravel.

 

Động thái này nhằm thu hút nhiều hơn khách du lịch nước ngoài, biến Ấn Độ thành một địa điểm du lịch toàn cầu và giúp du khách có thể liên lạc dễ dàng hơn trong trường hợp gặp nạn.

 

Du lịch chiếm 6% tổng số GDP của Ấn Độ trong năm 2015. Tuy nhiên, khách quốc tế khi đến Ấn Độ luôn gặp khó khăn trong việc mua thẻ sim.  Bạn phải trình nhiều giấy tờ như giấy tạm trú tạm vắng, xác nhận của cảnh sát, có hộ chiếu, visa.. mới được mua sim. Thông qua đề xuất này, chính phủ Ấn Độ hy vọng sẽ nâng cao hình ảnh của đất nước với quốc tế và tăng lượng khách nước ngoài.

 

Hiếu Giang sưu tầm. 

Chăm sóc khách hàng

(84-28) 37445447-(84-28) 3898 9090
Yahoo:
Skype:
Yahoo:
Skype:
Địa chỉ: 22-24 đường số 9, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

FANPAGE FACEBOOK

Thông tin cần biết

backtop