Ảnh hưởng lớn của người mẹ đối với con cái.

Trang chủ»Tin tức»Ảnh hưởng lớn của người mẹ đối với con cái.

 

3 ảnh hưởng lớn của người mẹ xinh đẹp đối với con cái.

 

Mẹ thường là người đóng vai trò khích lệ con cái trong quá trình trưởng thành. Vai trò của người mẹ đối với con cái rất khác với người cha. Ở phần lớn gia đình, người mẹ còn đóng vai trò chủ yếu trong việc giúp con cái giải quyết những khó khăn trong sinh hoạt. Làm mẹ là một thiên chức nhưng cũng là trách nhiệm của người phụ nữ đối với tương lai của con cái.

 

Cô X và cô Y sống trong cùng một cộng đồng cư dân, thật trùng hợp, họ đều có hai con, một con trai, một con gái.

 

Hình Ảnh Về Mẹ Đẹp Nhất ❤️ Cha Mẹ Và Con Gái, Đơn Thân

 

Con trai lớn của cô X năm nay đã học lớp hai tiểu học, và con gái nhỏ vừa vào mẫu giáo. Mỗi sáng là lúc bận rộn nhất, bạn phải dậy sớm nấu bữa sáng cho con và giục con dậy, ăn, đi học ầm ĩ. Sau khi hai đứa trẻ đi học, cô X mặc luôn cả bộ đồ ngủ ngắn cũn đi chợ để mua đồ ăn cho gia đình. Hai đứa con của cô thì nghịch ngợm,  nhất là cậu con trai thì lại càng nghịch hơn.

 

4 điều những bà mẹ tuyệt vời nên làm cho con cái | VTV.VN

 

Con trai và con gái của cô Y cũng đang học tiểu học và mẫu giáo, nhưng cô Y sắp xếp cuộc sống của mình một cách ngăn nắp, tinh tế và lạc quan, và ăn mặc trang nhã, chỉnh tề hàng ngày. Và hai đứa con của cô Y cũng ngoan ngoãn, lễ phép.

Một cộng đồng, hai gia đình, hai hoàn cảnh hoàn toàn khác nhau, nhiều người sẽ thắc mắc nếu nhìn thấy, liệu các bà mẹ có thích ăn mặc hở hang hay không, có ảnh hưởng gì đến con cái không? Quả thực là như vậy! Việc làm đẹp và ăn mặc của các bà mẹ ảnh hưởng rất nhiều đến con cái.

1. Trẻ sẽ tự tin và dũng cảm

 

Mẹ và con gái: 'Chị em' một nhà

 

Hầu hết trẻ em đều trưởng thành sớm hơn, trong những cuộc so sánh thông thường, những người mẹ  được con trẻ so sánh với nhau thường là điều tất yếu.

Nếu mẹ bạn luôn ăn mặc lịch sự và đẹp đẽ, điều đó sẽ khiến những đứa trẻ khác ngưỡng mộ, điều này có thể khiến đứa trẻ tự tin hơn rất nhiều.

2. Trẻ sẽ chú ý đến thẩm mỹ

 

Tuyển tập những mẫu ảnh mẹ và con gái siêu đẹp (Phần 2) - Sankid

 

Diện mạo và trang phục có thể ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của trẻ, nếu mẹ không thích ăn mặc lúc nào cũng mặc đồ ngủ luộm thuộm thì gu thẩm mỹ của trẻ có thể sẽ không được cải thiện khi lớn lên trong tương lai.

Nhưng những bà mẹ để ý đến cách cư xử và giữ quần áo sạch sẽ, gọn gàng, đẹp đẽ bất kể khi đi chơi hay ở nhà, họ thường dành thời gian để mặc quần áo cho con. Từ nhỏ, dưới sự tác động của mẹ, khi lớn lên, gu thẩm mỹ của trẻ sẽ không quá tệ, và thói quen ăn mặc cũng đã được hình thành.

3. Trẻ sẽ yêu đời

 

Những điều đơn giản ba mẹ làm để con thấy được yêu thương - Hội Liên Hiệp  Phụ Nữ Tỉnh Kon Tum

 

Người mẹ nào ăn mặc đẹp, nhìn chung rất yêu đời, có thái độ lạc quan, tích cực, giữ nhà cửa sạch sẽ hàng ngày thì không khí gia đình sẽ rất tốt. Ngoài ra, họ luôn thân thiện và vui vẻ khi ở bên người khác. Dưới tấm gương tốt của người mẹ, những đứa trẻ được nuôi dạy cũng sẽ yêu đời và có tính cách lạc quan, tích cực.

Cha mẹ là người thầy đầu tiên của con cái. Những thói quen và hoạt động thường ngày của cha mẹ sẽ được bọn trẻ nhìn thấy, ghi nhớ trong lòng và bắt chước. Vì vậy, trong việc hòa thuận với con cái, cha mẹ nên chú ý tu thân, dạy dỗ bằng giới luật và việc làm, là tấm gương sáng cho con cái.

 

Hiếu Giang sưu tầm

Chăm sóc khách hàng

(84-28) 37445447-(84-28) 3898 9090
Yahoo:
Skype:
Yahoo:
Skype:
Địa chỉ: 22-24 đường số 9, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

FANPAGE FACEBOOK

Thông tin cần biết

backtop