Đời sống & sức khỏe - phân bón hiếu giang

Đời sống - Sức khỏe - Môi trường

Nhân viên siêu thị tiết lộ: 6 thứ không bao giờ mua trong siêu thị mình bán dù đại hạ giá

Chuyên gia dinh dưỡng cho biết: Những món được làm sẵn trong siêu thị như thế này nhìn qua thì rất ngon miệng nhưng lại chứa cả ổ vi khuẩn gây hại như E.Coli, salmonella và norovirus. Có nhiều nguyên nhân khiến thực phẩm chế biến sẵn trong siêu thị nhanh bị hư hỏng như: Nhiệt độ bảo quản trong tủ đá không đảm bảo, công tác vệ sinh khi nấu nướng không được chú ý, nguyên liệu kém tươi ngon… Nếu ăn quá nhiều món ăn như này, bạn rất dễ bị tiêu chảy, ngộ độc… thậm chí là tế bào K tìm tới cửa.

  • Chi tiết
  • HOA PHÙ DUNG

    Cây phù dung có tên gọi khác là mộc liên, mộc phù dung, sương giáng… Loài cây này có tên khoa học là Hibiscus Mutabilis. Phù dung là loài cây có nguồn gốc từ miền đông Ấn Độ và sau này được trồng phổ biến ở các nước Đông Nam Á. Phù dung là một cây nhỡ, cao chừng 2 - 5m, cành mang lông ngắn hình sao. Lá 5 cánh, phía cuống lá hình tim, đường kính lá có thể đạt tới 15cm, mép lá có răng cưa, mặt dưới có nhiều lông hơn. Trồng cây phù dung không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho căn nhà mà còn giúp thanh lọc không khí, về quan niệm phong thủy loài cây này có thể giúp hút vượng khí.

  • Chi tiết
  • Bất ngờ với những loại rau củ 'độc hơn thạch tín', chớ vô tư ăn kẻo 'hối hận không kịp'

    Rau củ rất tốt cho sức khỏe vì chứa nhiều vitamin, dưỡng chất. Tuy nhiên, có một số loại rau củ lại 'sinh ra chất độc' khi bị giập nát, thối rữa hoặc mọc mầm.

  • Chi tiết
  • Loại rau dại ở Việt Nam lại được nhế giới gọi là "rau trường sinh"

    Không chỉ người Nhật mà một số nước như Hà Lan, Pháp, Mỹ,... cũng rất thích rau sam. Đặc biệt, người Trung Quốc xưa còn coi rau sam là loại “rau trường thọ”. Công dụng của rau sam không phải là đồn thổi mà theo các nhà khoa học Mỹ và Úc, trong rau sam chứa nhiều axít béo omega-3 hơn các loại rau ăn lá khác. Đây cũng là loại rau chứa nhiều loại vitamin và các chất khoáng như magiê, canxi, kali và sắt.

  • Chi tiết
  • Loại hoa dễ trồng, vừa làm hàng rào lại tốt cho sức khoẻ

    Hoa thiên lý hay còn có các tên gọi khác là dạ lài hương, cây hoa lý. Không chỉ là thực phẩm ngon, hoa thiên lý còn được xem như một loại dược liệu tốt cho sức khoẻ. Vì thế hoa thiên lý được xếp vào nhóm 'Dược thực lưỡng dụng', vừa là thuốc vừa là rau ăn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, thanh tâm trừ phiền, tư bổ trong Đông y. Dưới đây là những tác dụng tuyệt vời của hoa thiên lý đối với sức khoẻ. Thiên lý tuy là loại hoa nhưng cũng là loại rau ăn rất tốt cho sức khoẻ, có thể chế biến thành nhiều món ăn đa dạng.

  • Chi tiết
  • Một loại rau gia vị tốt cho phong thủy, cải thiện nhan sắc

    Húng quế là loại cây khá phổ biến tại Việt Nam. Cây húng quế còn có một số tên gọi như: É quế, húng chó, rau é, hương thái... Trong thân cây húng quế có rất nhiều tinh dầu nên thường được sử dụng để làm rau gia vị. Thành phần trong cây húng quế có thể hỗ trợ chống táo bón, trị cảm sốt, trị ho và long đờm, chống oxy hoá và phòng ngừa ung thư, giúp giảm nhức đầu, tăng cường hệ miễn dịch... Bên cạnh đó, cây húng quế còn có tác dụng hỗ trợ phong thủy. Theo đó, loại rau gia vị này ý nghĩa phát tài, phát lộc mang may mắn cho gia chủ nên thường được nhiều người trồng quanh nhà.

  • Chi tiết
  • 1 2 3 4 5 »

    Chăm sóc khách hàng

    (84-28) 37445447-(84-28) 3898 9090
    Yahoo:
    Skype:
    Yahoo:
    Skype:
    Địa chỉ: 22-24 đường số 9, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    FANPAGE FACEBOOK

    Thông tin cần biết

    backtop