Đời sống & sức khỏe - phân bón hiếu giang

Đời sống - Sức khỏe - Môi trường

4 lợi ích khi kết hợp cà phê và sữa. Không nên uống cà phê khi đói

Một nghiên cứu đăng trên tạp chí Food Chemistry cho thấy, khi sữa được thêm vào cà phê, các hợp chất giàu polyphenol trong cà phê (chủ yếu là axit caffeic CA và axit chlorogenic CGA) và các protein chủ chốt trong sữa (Cysteine ​​Cys) thực sự có thể kết hợp với nhau và tồn tại ổn định. Từ đó có tác dụng chống viêm hiệu quả so với các tế bào chỉ được bổ sung polyphenol. Cà phê chứa chất kích thích, nếu uống lúc bụng đói gây ra các vấn đề về tiêu hóa, đường huyết, căng thẳng thần kinh. Một số người có thói quen uống cà phê vào buổi sáng. Người khỏe mạnh uống cà phê khi đói không gây ra tác hại đáng kể. Tuy nhiên, với người có bệnh lý, thói quen này có thể dẫn đến một số tác động tiêu cực.

  • Chi tiết
  • Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn thường xuyên ăn trứng gà luộc?

    Một quả trứng gà luộc mỗi ngày sẽ giúp bạn chăm sóc và tăng cường sức khỏe của xương cũng như ngăn ngừa các vấn đề về xương như loãng xương khi tuổi càng cao. Ngoài ra, chất oxy hóa trong trứng gà luộc cũng giúp cho móng tay trông hồng hào và khỏe mạnh hơn.

  • Chi tiết
  • Đỗ đen tốt nhưng 'đại kỵ' với 4 nhóm người sau

    Từ lâu đỗ đen được biết đến là thực phẩm nhiều protein, chất xơ cùng với các dưỡng chất khác có lợi cho sức khoẻ. Sử dụng nước đậu đen giúp cho làn da trở nên mịn màng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng được đỗ đen. Dưới đây là những người được khuyến cáo không nên ăn đỗ đen.

  • Chi tiết
  • Tỏi đen có tác dụng gì?

    Những năm gần đây, tỏi đen ngày càng phổ biến và được coi là loại thực phẩm chức năng quý giá, vậy tỏi đen có tác dụng gì? Tỏi đen tuy được nhiều người biết đến và sử dụng nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về giá trị dinh dưỡng của nó cũng như tác dụng mà nó đem lại cho sức khỏe.

  • Chi tiết
  • 6 sai lầm nghiêm trọng khi ăn gừng gây hại cho sức khỏe

    Gừng là món ăn vị thuốc tốt cho sức khỏe nhưng nếu sử dụng sai cách gừng có thể gây ra những tác hại không ngờ. Gừng có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và hiếm khi gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, sử dụng gừng không đúng cách, lạm dụng gừng để giữ ấm cơ thể có thể gây ra những tác hại không nhỏ. Dưới đây là những sai lầm khi ăn gừng cần bỏ ngay.

  • Chi tiết
  • Kiwi tăng sinh collagen, ngừa ung thư

    Quả kiwi hay còn gọi là quả lý gai, ban đầu mọc dại ở Trung Quốc. Sau đó, kiwi du nhập vào New Zealand năm 1904, được đặt theo tên một loài chim của quốc gia này. Theo tờ Times of India, quả kiwi đứng số một về hàm lượng dinh dưỡng so với 27 loại trái cây khác. Nó chứa gấp đôi lượng vitamin C so với cam, có chất dinh dưỡng gấp đôi so với táo (so sánh trên cùng 100 mg của từng loại trái cây). Chất dinh dưỡng trong kiwi còn giúp giảm huyết áp, chữa lành vết thương, duy trì sức khỏe đường ruột... Kiwi cũng nằm trong danh sách 15 loại thực phẩm sạch năm 2019 của Nhóm công tác môi trường Mỹ, được công nhận ít có khả năng chứa thuốc trừ sâu nhất.

  • Chi tiết
  • « 5 6 7 8 9 »

    Chăm sóc khách hàng

    (84-28) 37445447-(84-28) 3898 9090
    Yahoo:
    Skype:
    Yahoo:
    Skype:
    Địa chỉ: 22-24 đường số 9, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    FANPAGE FACEBOOK

    Thông tin cần biết

    backtop