Hà Giang điểm đến lý tưởng của tháng 10

Trang chủ»Tin tức»Hà Giang điểm đến lý tưởng của tháng 10

Thời điểm tháng 10 là lúc hoa tam giác mạch vào mùa nở rực rỡ nhất, đi đâu bạn cũng bắt gặp những sắc màu hồng dịu dàng nở bạt ngàn trên các nẻo đường cao nguyên.

Đến Hà Giang vào tháng 10, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những làn gió se se lạnh, nắng đẹp lung linh chìm đắm giữa rừng hoa tam giác mạch. Núi rừng với những con đường mòn nhỏ quanh co hun hút, được bao bọc xung quanh bởi những ngọn núi sừng sững cứ như giấu trong mình nhiều bí mật… cả một sự thần bí của thiên nhiên như đang chờ bạn đến để khám phá.

Đứng trên những đỉnh núi, đỉnh đèo, thu vào tầm mắt là những thung lũng ruộng bậc thang xanh mướt, cao nguyên đá, dòng sông lững lờ, nhiều ngôi nhà đất đơn sơ cheo leo trên vách núi, đàn gia súc chầm chậm kiếm ăn, bóng những cô gái dân tộc thấp thoảng sau những cánh đồng hoa, cảnh tượng ấy sẽ đem lại cho bạn một cảm xúc đến nghẹn thở..

Nói đến Hà Giang là nói đến những cao nguyên đá Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pí Lèng, sông Nho Quế, núi đôi Quản Bạ, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, những cánh đồng tam giác mạch đẹp như cổ tích; và đặc biệt là phiên chợ Lùi độc đáo mà các cộng đồng dân tộc Mông trắng, Mông đen, Tày… gìn giữ bao đời. Nơi đây còn có những ánh mắt trong trẻo, nụ cười hồn nhiên của các em bé vùng cao.

Tháng 10, bạn đừng bỏ qua một chuyến lên Hà Giang để tận hưởng hết vẻ đẹp vừa kỳ vĩ vừa mong manh của núi rừng cao nguyên

Hạ Ly/xaydung.com

Chăm sóc khách hàng

(84-28) 37445447-(84-28) 3898 9090
Yahoo:
Skype:
Yahoo:
Skype:
Địa chỉ: 22-24 đường số 9, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

FANPAGE FACEBOOK

Thông tin cần biết

backtop