Học cách đi ngủ của người thành công để giàu hơn trong năm mới

Trang chủ»Tin tức»Học cách đi ngủ của người thành công để giàu hơn trong năm mới

Việc cuối cùng trước khi đi ngủ bạn làm được cho rằng có những tác động đáng kể đến tâm trạng và năng lượng của bạn vào ngày hôm sau. Những người giàu có hiểu rằng thành công phụ thuộc vào sức khỏe và tinh thần của họ. Đó là lý do tại sao thói quen trước khi đi ngủ rất quan trọng đối với nhiều người. Vậy những doanh nhân thường làm những gì trước khi kết thúc một ngày?

Đọc sách
 
Các nguyên gia đồng ý rằng đọc sách là việc thường làm trước khi đi ngủ của những người thành công nhất – Tổng thống Mỹ Barack Obama và Bill Gates thường đọc ít nhất 30 phút trước khi bắt đầu đi ngủ.  Rất nhiều người thành công tìm thấy giá trị, cảm hứng sáng tạo, khởi nguồn cho ý tưởng kinh doanh từ việc tìm hiểu thông tin từ các nguồn khác nhau, đặc biệt là ở những cuốn sách.
 
 
 
Họ không làm việc trước khi đi ngủ
 
Những người thành công không làm bất cứ điều gì liên quan tới công việc của họ trước khi đi ngủ. Họ không bị ám ảnh việc kiểm tra Email và cố gắng không để công việc ảnh hưởng tới sự thư giãn và nghỉ ngơi một cách tối đa. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn kết hợp làm việc trên giường của mình, thì công việc sẽ không hiệu quả, bạn cũng không có được thời gian thư giãn tuyệt đối.
 
Không sử dụng điện thoại
 
Không để công việc làm vướng bận tâm trí trước khi đi ngủ, nhưng không có nghĩa là bạn nên chuyển sang sử dụng điện thoại để lướt web, Facebook hoặc chơi các trò chơi điện tử. Các nhà nghiên cứu đồng ý rằng, khi sử dụng điện thoại, máy tính hay tivi trước khi đi ngủ đều tổn hại tới sức khỏe của bạn. 
 
Lên danh sách công việc phải làm vào ngày hôm sau
 
 
Người thành công dành thời gian này để viết ra danh sách cho những công việc cần giải quyết vào ngày hôm sau.
  
Dành thời gian cho gia đình
 
Dành thời gian để trò chuyện với vợ/chồng cũng như với con của mình (thậm chí là thú cưng).
 
 
 
Đi dạo buổi tối
 
Không những giúp bạn có thêm sức khỏe, giảm căng thẳng và lo lắng mà còn đem lại cho bạn khoảng thời gian thư thái đánh giá lại một ngày làm việc của mình.  Tập thể dục trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơ.
 
Suy nghĩ về những điều tốt đẹp trong ngày
 
Rất nhiều người thành công dành thời gian trước khi đi ngủ để suy nghĩ hoặc viết ra ba điều mà họ đánh giá cao trong ngày hôm đó. Nó giúp họ nhìn nhận một cách tích cực hơn về cuộc sống của mình. Thật dễ dàng để bị rơi vào trạng thái tiêu cực khi có quá nhiều công việc cần phải xử lý. Bất kể đó là một ngày phiền toái thì những người thành công thường tránh bi quan về điều đó để giảm bớt căng thẳng.
 
Liên tưởng tới những thành công của ngày hôm sau
 
Nhiều người giàu có phải mất một vài phút trước khi đi ngủ để mường tượng về kết quả tích cực của công việc mà họ đang làm vào ngày hôm sau.
 
Ngủ đúng giờ, đủ giấc
 
Mất ngủ thường xuyên khiến cơ thể bạn mệt mỏi, tinh thần sa sút. Thói quen của nhiều người thành công là để cho mình ngủ đủ giấc. 
 
 
 
 
AnK
 

Hiếu Giang sưu tầm

Chăm sóc khách hàng

(84-28) 37445447-(84-28) 3898 9090
Yahoo:
Skype:
Yahoo:
Skype:
Địa chỉ: 22-24 đường số 9, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

FANPAGE FACEBOOK

Thông tin cần biết

backtop