Những câu nói truyền cảm hứng kinh doanh của Tổng Thống Mỹ Donald Trump

Trang chủ»Tin tức»Những câu nói truyền cảm hứng kinh doanh của Tổng Thống Mỹ Donald Trump

Tổng thống Mỹ sắp tới, từng nổi tiếng về những phát biểu gây tranh cãi. Tuy nhiên trong sự nghiệp kinh doanh hơn 40 năm, ông cũng có nhiều câu nói truyền cảm hứng, đặc biệt về khía cạnh phát triển cá nhân và làm giàu.

 

Dưới đây là những câu nói giúp hiểu hơn về Tổng thống Donald Trump:

 

Về truyền cảm hứng

 

♦ “Dù sao bạn cũng phải nghĩ, vậy tại sao không nghĩ lớn?”

 

♦ “Tôi là người không ngừng nghỉ, cho dù không có ai khuyến khích. Bởi vì sự kiên trì chính là khác biệt lớn nhất giữa thành công và thất bại”

 

♦ “Mọi điều trong cuộc sống là may mắn”

 

♦ “Nếu bạn quan tâm đến cân bằng giữa công việc và vui chơi, hãy dừng cân bằng chúng. Thay vào đó hãy làm công việc của bạn thêm vui vẻ”

 

Hình ảnh có liên quan

 

♦ “Tôi cố gắng học hỏi từ quá khứ, nhưng tôi lên kế hoạch cho tương lai bằng cách tập trung tuyệt đối vào hiện tại. Đó là điều mang lại niềm vui”.

 

♦ “Bạn phải yêu điều bạn làm. Tôi chưa từng thấy ai thành công mà họ không yêu điều họ làm”

 

♦ “Bạn phải giữ được bình tĩnh khi dưới sức ép và hãy để những lời chỉ trích trôi qua. Những nhà lãnh đạo giỏi giải quyết những xung đột dễ dàng, còn người kém thường gặp nhấm chúng”.

 

♦ “Tự tin là điều rất quan trọng. Nhưng tự tin không phải là điều bạn có được bằng cách nói: ‘Tôi sẽ làm điều này hoặc điều kia’. Bạn thực sự phải tin tưởng điều đó”.

 

Kết quả hình ảnh cho Hình ảnh Donald Trump

 

Nói về bản thân:

 

♦ “Có nhiều người thích tôi, và nhiều người không thích tôi. Tốt thôi, bởi vì thương hiệu của tôi vững chắc và tôi cũng thế. Tôi có thể chấp nhận những bình luận tiêu cực bởi vì những người gièm pha không bao giờ có cái nhìn tích cực”. (Năm 2011)

 

♦ “Tôi kích thích sự tưởng tượng của mọi người. Mọi người thường không tự suy nghĩ lớn lao, nhưng họ vẫn có thể rất thích thú với những người làm được như vậy. Đó là lý do tại sao nói khoa trương một chút cũng không sao. Mọi người muốn tin vào điều gì đó to lớn nhất, vĩ đại nhất”. (Nói về nghệ thuật đàm phán, 1987)

 

♦ “Bởi vì tôi thành công, kiếm được tiền, lên báo chí và là tác giả của các cuốn sách bán chạy nhất, nên tôi có nhiều cơ hội hơn để đưa ý tưởng ra công chúng”. (Năm 2000)

 

Nói về kinh doanh

 

♦ “Kinh nghiệm dạy tôi vài điều. Thứ nhất là lắng nghe lý trí của bạn, cho dù điều gì đó nghe có vẻ tốt đẹp trên lý thuyết. Thứ hai là bạn nên gắn bó với những điều mình biết rõ. Thứ ba là đôi khi khoản đầu tư tốt nhất của bạn là những thứ mà bạn không đầu tư”.

 

♦ “Trong kinh doanh, mọi lĩnh vực kinh doanh, điểm mấu chốt là hiểu được quy trình. Nếu bạn không hiểu quy trình thì bạn sẽ không gặt hái được phần thưởng của quá trình đó”.

 

♦ “Nói chung, phương châm của tôi là ở gần nhà nhất có thể. Theo tôi thì du lịch rất tốn thời gian và buồn tẻ, đặc biệt so sánh với những điều vui vẻ khi tôi làm việc ở văn phòng. Tôi không thể hiểu được những người nói rằng nếu họ có nhiều tiền thì họ sẽ dành thời gian cho du lịch. Đó không phải là cách của tôi”. (Năm 1990).

 

♦ “Tôi kêu ca vì tôi muốn chiến thắng. Và tôi không vui khi không chiến thắng. Và tôi kêu ca, liên tục kêu ca cho đến khi tôi chiến thắng”. (Trả lời CNN, năm 2015)

 

Hình ảnh có liên quan

 

♦ “Nếu ai đó trả cho tôi 225.000$ để phát biểu thì tôi không từ chối. Bạn có biết tại sao không? Vì tôi không nghĩ có cái đó được trả nhiều hơn thế” (1997)

 

♦ “Vợ tôi, Ivana, là một người quản lý tài giỏi. Tôi sẽ trả cô ấy 1$ mỗi năm và tất cả những chiếc váy mà cô ấy có thể mua!” (1990)

 

♦ “Một phần của người chiến thắng là biết khi nào là đủ. Đôi khi bạn cần từ bỏ cuộc chiến và bước đi, chuyển đến nơi có hiệu quả hơn”.

 

Kết quả hình ảnh cho Hình ảnh Donald Trump

 

Về nước Mỹ

 

♦ “Đất nước đang nợ 19 ngàn tỷ USD. Và họ cần ai đó giống như tôi để giải quyết vấn đề này”.

 

♦ “Tôi đã có những quyết định khó khăn, luôn luôn nhìn đến tận gốc rễ vấn đề. Có lẽ giờ đây nước Mỹ cần được vận hành như kinh doanh”

 

♦ “Tôi đã đàm phán với nhiều nước ngoài. Tôi kiếm được nhiều tiền bằng cách đàm phán với Trung Quốc và các nước khác”.

 

Dương Minh

 

Hiếu Giang st

 

Chăm sóc khách hàng

(84-28) 37445447-(84-28) 3898 9090
Yahoo:
Skype:
Yahoo:
Skype:
Địa chỉ: 22-24 đường số 9, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

FANPAGE FACEBOOK

Thông tin cần biết

backtop