Giải trí

Thế giới - Bốn phương - Giải trí

Ý nghĩa đặc biệt của cây hạnh phúc

Trồng cây hạnh phúc không chỉ giúp không gian xanh mát mà trong phong thủy loài cây này được coi là biểu tượng của may mắn, hạnh phúc. Cây hạnh phúc thuộc họ chùm ớt (Bignoniaceae), tên khoa học là Radermachera sinica. Cây có nguồn gốc từ Nam Âu và Tây Á, được du nhập vào Việt Nam gần đây. Cây hạnh phúc là loài cây thân gỗ, có cành lá sum sê, cùng với những khóm hoa mọc sát gần nhau trên thân cây.

  • Chi tiết
  • Cơm tấm Long Xuyên đặc biệt cỡ nào mà khách mách nhau về An Giang ăn thử?

    Cơm tấm nhuyễn ăn cùng thịt khìa, trứng kho, bì, chả thái nhỏ kèm với đồ chua tạo nên đặc sản trứ danh thực khách không thể bỏ qua ở Long Xuyên, An Giang. Ngoài ngắm cảnh vật nên thơ cùng những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, du khách đến với An Giang cũng không khỏi trầm trồ với danh sách hàng loạt món đặc sản như cháo bò Bảy Núi, gà đốt lá chúc, bánh bò thốt nốt… Và cơm tấm Long Xuyên là món chắc chắn sẽ mang lại khẩu vị mới lạ cho những thực khách lần đầu thưởng thức với những nguyên liệu quen thuộc nhưng được chế biến theo kiểu độc đáo hơn.

  • Chi tiết
  • KẺ TỘI ĐỒ - Nguyễn Thế Duyên

    Lần đầu tiên tôi gặp cô ta đã cách đây mấy năm. Lần ấy, với tư cách là giám đốc của bên B, tôi đi kí kết một hợp đồng làm ăn lớn cho công ty. Sau lễ kí kết, tôi nói với Hưng một người bạn thời cùng học đại học với tôi cũng là người giới thiệu cho tôi cái hợp đồng này và với giám đốc bên A.

  • Chi tiết
  • Phía sau nền văn minh thịnh vượng, con người thực ra sắp tuyệt chủng?

    Trong vai trò một nhà cổ sinh vật học, biên tập viên cao cấp của tạp chí Nature, tiến sĩ Henry Ernest Gee là một người có tầm nhìn xa vào quá khứ. Nó đã giúp ông tìm ra một quy luật trong sự phát triển và tuyệt chủng, của tất cả những loài động vật có vú từng tồn tại trên hành tinh. Giữa thế kỷ 20 và 21, khi hầu hết chúng ta vẫn còn lo lắng con người đang tăng trưởng quá mức, tiến sĩ Gee đã cảnh báo loài người thực ra đang trên đà đi tới tuyệt chủng. Đó là vì phía sau một sườn dốc tăng trưởng luôn là giai đoạn thoái trào và đi xuống.

  • Chi tiết
  • HÃY KHÓC!

    "Một đời này của bố đều không làm được gì tốt cả, chỉ có chút tài nghệ làm được mấy món ăn, các con đều là những người làm chuyện đại sự, tuyệt đối đừng có học theo ta, nếu như muốn ăn, thì hãy đến đây, đến bất cứ lúc nào cũng được. Nấu ăn, sợ nhất là món ăn mình làm ra không có người ăn".

  • Chi tiết
  • Bạn sẽ phải hối hận vì đã để dành những thứ tốt đẹp đến sau cùng

    Rất nhiều người đều có thói quen để dành những thứ mình cho là tốt về sau mới dùng. Muốn ăn đồ ăn ngon, đợi đến sinh nhật mới ăn; muốn mặc quần áo đẹp, đợi đến khi đi dự tiệc rồi mới mặc; muốn chở người nhà đi du lịch, đợi đến khi có thời gian rồi mới đi… Nhưng rồi đến một ngày bạn sẽ phát hiện ra: Muốn ăn đồ ăn ngon, nhưng do vấn đề sức khỏe nên cũng không thể ăn được nữa, muốn mặc quần áo đẹp, nhưng dáng người đã thay đổi nên cũng không thể mặc được nữa, muốn cho người nhà đi du lịch, nhưng bọn họ cũng không ở bên cạnh nữa rồi. Hai câu chuyện nhỏ thú vị dưới đây có thể làm ví dụ cho việc này:

  • Chi tiết
  • « 1 2 3 4 5 »

    Chăm sóc khách hàng

    (84-28) 37445447-(84-28) 3898 9090
    Yahoo:
    Skype:
    Yahoo:
    Skype:
    Địa chỉ: 22-24 đường số 9, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    FANPAGE FACEBOOK

    Thông tin cần biết

    backtop