Giải trí

Thế giới - Bốn phương - Giải trí

Người Do Thái làm giàu "đáng sợ" thế nào: Câu chuyện "bán bánh nướng" của họ sẽ khiến bạn mở mang tầm mắt!

Từ trước đến nay, dân tộc Do Thái luôn được biết đến là một dân tộc có IQ thuộc top đầu thế giới. Do vậy, cũng không lạ khi người Do Thái “thống lĩnh” các giải Nobel trên rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, tư duy kinh doanh của dân tộc Do Thái là một trong những điều rất đáng học hỏi. Tư duy kinh doanh của dân tộc này có gì đặc biệt? Tại sao lại được thế giới tôn sùng như vậy? Câu chuyện dưới đây sẽ giúp chúng ta trả lời những thắc mắc đó.

  • Chi tiết
  • Triệu phú Anh bỏ phố về quê, đầu tư hẳn máy kéo Lamborghini làm nông

    Triệu phú Anh bỏ phố về quê, đầu tư hẳn máy kéo Lamborghini làm nông nhưng chỉ thu về 4 triệu VNĐ/năm: Cuộc sống "nuôi cá trồng rau" hóa ra không chỉ màu hồng. Ai cũng muốn bỏ phố về quê "nuôi cá và trồng thêm rau", nhưng liệu bạn có thể duy trì cuộc sống này lâu dài?

  • Chi tiết
  • Doanh nhân không ngại lấm bùn, xây vườn để vơi bớt nỗi nhớ quê hương

    Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi thấy hình hảnh một vườn rau khổng lồ đậm chất Việt Nam trên đất Czech. Được biết, chủ nhân của khu vườn ấy là anh Dương Thanh Điền (Tony Duong CZ, 35 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại CH Séc). Anh Điền cho biết, anh vốn yêu thích làm vườn từ lâu, nhưng phải tới năm 2015 mới có thể bắt đầu thực hiện ước mơ của mình. Tại Czech, gia đình anh mở một siêu thị mini, giờ lại có thêm mảnh vườn ngập tràn rau trái Việt tươi ngon.

  • Chi tiết
  • Những đồi cỏ ở Tây Nguyên rực rỡ dịp cuối năm

    Vào những tháng cuối năm, đồi cỏ hồng ở khu vực Thung lũng Vàng và cây thông cô đơn trở thành điểm đến hút khách chụp ảnh vào buổi sáng từ 6h đến 8h. Sau khung giờ này, cỏ sẽ bớt đẹp hơn vì không còn sương đọng và nắng đã lên cao. Những ngày gần đây, Đà Lạt đã hết mùa mưa, nhiệt độ ngoài trời 14-24 độ C.

  • Chi tiết
  • Cạm bẫy cuộc ᵭời, câu chuyện ý nghĩa sâu sắc tɾong cuộc sống

    Một ᵭoàn thám hiểm núi tuyết ở Mỹ tɾong một lần công khai tuyển chọn thành viên ᵭã tiến hành một số ʋòпg kiểm tra. Tɾưởng ᵭoàn thám hiểm là Maɾk, là người kiểm tɾa 15 người ở ʋòпg cuối cùng. Đứng tɾước các ứng viên, ông nói: “Vòng kiểm tɾa cuối cùng là ρhần tɾắc nghiệm về tâm linh. Chỉ người nào vượt quα ʋòпg thi khảo sάϮ về tâm linh này thì mới tɾở thành một thành viên xuất sắc củα ᵭoàn thám hiểm. Vì vậy, tất cả các ứng viên còn lại ᵭều ρhải tɾải quα ʋòпg thi này.”

  • Chi tiết
  • Chỉ viết 1 câu lên tấm biển, cô gái đã giúp lão ăn mày xin được đầy hộp tiền

    Một cô gái đi qua con phố, thấy một ông lão ăn mày ngồi ở bên đườɴg bên cạnh xin tiền của những người qua lại. Lại gần, cô gái thấy trước мặᴛ ông lão là một cái biển có ghi dòng chữ: Tôi bị mù – Xin hãy giúp đỡ, thế nhưng, dường như không có ai quan ᴛâм đến ông, vì cái hộp đựng tiền bên cạnh vẫn hầu như trống không.

  • Chi tiết
  • « 2 3 4 5 6 »

    Chăm sóc khách hàng

    (84-28) 37445447-(84-28) 3898 9090
    Yahoo:
    Skype:
    Yahoo:
    Skype:
    Địa chỉ: 22-24 đường số 9, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    FANPAGE FACEBOOK

    Thông tin cần biết

    backtop