Giải trí

Thế giới - Bốn phương - Giải trí

Trước khi chết Alexander Đại đế trăng trối 3 điều kỳ lạ

Trước khi chết Alexander Đại đế trăng trối 3 điều kỳ lạ, nghìn năm sau hậu thế đều thán phục Hàng nghìn năm đã trôi qua, đến nay, cái chết của nhà thiên tài quân sự Alexander Đại đế vẫn còn là điều bí ẩn, và ước nguyện cuối đời của ông cũng khiến hậu thế không khỏi suy ngẫm.

  • Chi tiết
  • Sự thật thì đau lòng!

    Sự thật thì đau lòng, cứ nhìn thực tế đằng sau 14 bức ảnh "sống ảo" khi đi du lịch này thì rõ! Bạn có thấy quen không khi đi du lịch gặp phải tình huống trớ trêu, không màu hồng như nhũng tấm hình trên mạng xã hội. Đúng là đời không như là mơ, cứ xem 14 sự thật sau những bức ảnh này là biết!

  • Chi tiết
  • Các nhà địa chấn học bó tay trước sự kiện lạ: Cứ 26 giây là Trái đất “đập” một nhịp

    Từ đầu thập niên 60, các nhà khoa học đã phát hiện ra nhịp đập kỳ lạ. Bí ẩn vẫn tồn tại cho tới giờ mà chưa có câu trả lời thỏa đáng. Cứ 26 giây, Trái đất lại rung chuyển. Rung động không đủ mạnh để chúng ta nhận ra, nhưng đủ lớn để các địa chấn kế đặt tại các lục địa ghi nhận được một “nhịp” kỳ lạ. Giới khoa học đã biết về sự tồn tại của nhịp này từ lâu, nhưng cho tới giờ ta vẫn chưa có một lời giải thích hợp lý. Nhịp đập này - hay còn được gọi là “microseism” (tạm dịch: động đất hiển vi) trong từ điển của ngành địa chấn học - lần đầu tiên được ghi nhận vào đầu thập niên 60 bởi nhà nghiên cứu Jack Oliver, lúc bấy giờ ông đang công tác tại Đài quan sát Địa chất Lamont-Doherty. Theo nhận định của ông, nhịp đập tới từ “miền Nam hoặc khu vực sát xích đạo của biển Đại Tây Dương”; nhịp sẽ mạnh hơn vào những tháng hè của Bán Cầu Bắc (cũng là tháng mùa đông của những khu vực Bán Cầu Nam).

  • Chi tiết
  • Hình ảnh trong tuần: 23 - 29 tháng 10 năm 2021

    Tuyển tập các bức ảnh tin tức mạnh mẽ được chụp trên khắp thế giới trong tuần này.

  • Chi tiết
  • Chân dung người phụ nữ có khả năng khiến MXH lớn nhất hành tinh “sụp đổ”

    Trang CNN vừa có bài viết nói về Frances Haugen, cựu quản lý tại Facebook vừa tạo ra cơn địa chấn khi công khai mặt tối bên trong tập đoàn này trước báo giới và cơ quan lập pháp Mỹ. Và đây có thể là một phần nguyên do khiến hệ thống MXH lớn nhất hành tinh này rơi vào “hố đen” ngày 4/10.

  • Chi tiết
  • Tiết lộ câu chuyện đằng sau vụ Facebook sập mạng toàn cầu

    Cựu giám đốc sản phẩm của Facebook tiết lộ nhiều tài liệu cho thấy mạng xã hội này vì lợi nhuận mà bỏ qua thông tin sai lệch. Ban đầu, vào ngày 13-9, tờ The Wall Street Journal bắt đầu đăng tải một loạt bài dựa trên bộ nhớ truy cập nhanh của các tài liệu nội bộ, tiết lộ Facebook biết các sản phẩm của mình gặp hàng loạt vấn đề, ví dụ như tác hại của Instagram đối với sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên, thông tin sai lệch về cuộc bạo loạn ở trụ sở quốc hội Mỹ ngày 6-1 nhưng vẫn hạ thấp các vấn đề này trước công chúng.

  • Chi tiết
  • « 3 4 5 6 7 »

    Chăm sóc khách hàng

    (84-28) 37445447-(84-28) 3898 9090
    Yahoo:
    Skype:
    Yahoo:
    Skype:
    Địa chỉ: 22-24 đường số 9, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    FANPAGE FACEBOOK

    Thông tin cần biết

    backtop