Trồng rau sạch tại nhà

Trang chủ»Tin tức»Trồng rau sạch tại nhà

Hỏi: Xin công ty hướng dẫn cho cách trồng rau sạch tại nhà, dùng loại đất gì để trồng? có nên trồng trong dung dịch thủy canh? Mùa khô trời nắng trồng trên sân thượng có được không? Trồng như thế nào? Trần Văn Hiệp Lợi (Phường Thảo Điền - Quận 2 -  TP. HCM) 

 

Phòng kỹ thuật công ty Hiếu Giang xin trả lời anh:

Nếu chọn trồng rau trên nền đất thì phải có đất sạch, hiện nay ngoài thị trường đều có bán đất sạch, công ty chúng tôi có loại Đất sạch Better dùng để trồng rau và các loại hoa cây cảnh hiện đang có bán trên thị trường) đây là lọai đất giàu dĩnh dưỡng đã được xử lý sạch, an toàn cho người sử dụng, ông có thể xem địa chỉ của nhà phân phối tại các Quận Huyện trong thành phố HCM tại đây

 

Trồng rau ở sân thượng trong mùa hè 

Trồng rau trong dung dịch cũng tốt nhưng chỉ áp dụng cho những nơi hải đảo xa xôi hay những vùng bị ô nhiễm không thể trồng được trong đất. Vì nếu trồng trong dung dịch, rau sẽ đảm bảo an toàn về hóa chất bảo vệ thực vật nhưng có hóa chất pha trong dung dịch đều là các chất vô cơ nên rau chỉ an toàn mà không phải là rau sạch. Trồng rau ở sân thượng trong mùa nắng nóng thì anh nên trồng các loại rau ăn lá như rau cải ngọt, cải lá vàng, mồng tơi, xà lách soong và các loại rau gia vị như ớt, rau húng... Các loại rau trên trồng trong hộp xốp có đục 5 lỗ ở phía đáy hộp, lỗ có đường kính 1,5 - 2cm, sau đó đổ đất vào hộp với chiều dày 15 - 20cm. Chăm sóc rau trong hộp xốp cũng cần cầu kỳ hơn rau trồng ngoài ruộng thông thường như phải tưới thường xuyên, có sâu là phải xử lý ngay bằng các biện pháp thủ công chứ không dùng thuốc. 

 

Lưu ý anh nên dùng đất sạch Hiếu Giang Better là hỗn hợp đất có nguồn gốc hữu cơ giàu dinh dưỡng, được bổ sung đầy đủ và bổ sung các thành phần khoáng chất đa, trung, vi lượng và vitamin. Sản phẩm được xử lý sạch bệnh loại trừ triệt để tuyến trùng và các vi sinh vật gây hại nên không gây tác động xấu đến cây trồng và môi trường, giúp cây sinh trưởng phát triển tốt nhất. Đất sạch Hiếu Giang Better sử dụng thích hợp với tất cả các loại cây trồng như cây cảnh, hoa, cây rau ăn lá, rau ăn quả hoặc gieo ươm cây con. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng để thay thế đất trồng cây đã bạc màu, đồng thời có tác dụng tái tạo đất. Cũng có thể dùng hỗn hợp đất sạch Hiếu Giang Better để thay thế các loại đất thông thường khác trong tất cả các quy trình trồng cây, đặc biệt là trồng rau mầm. Xem phần kỹ thuật trồng rau sạch tại nhà ở đây.

Phân bón Hiếu Giang - Better xin chúc anh và gia đình vui vẻ - Hạnh phúc! 

Chăm sóc khách hàng

(84-28) 37445447-(84-28) 3898 9090
Yahoo:
Skype:
Yahoo:
Skype:
Địa chỉ: 22-24 đường số 9, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

FANPAGE FACEBOOK

Thông tin cần biết

backtop